Lựa Chọn Lưới Che Nắng Cho Hồ Tôm

Tôm được biết đến là loại thủy sản có giá trị kinh tế cao ở Việt Nam. Đặc biệt là các tỉnh miền Trung và Nam Bộ có nhiều khu vực phù hợp cho việc canh tác nuôi tôm. Tuy nhiên khí hậu nhiệt đới gió mùa nên lượng chiếu sáng từ ánh nắng mặt trời quá nhiều khiến tôm dễ bị bệnh. Từ đó người nuôi trồng phải sử dụng các loại lưới che nắng cho hồ tôm để giảm bớt ánh sáng trực tiếp chiếu lên mặt ao.

Loại Lưới Che Nắng Cho Hồ Tôm 

Ao nuôi tôm thường được đầu tư rất công phu, từ khâu lót lưới đáy hồ đến hệ thống lưới che nắng bên trên, nhằm ngăn ngừa dịch bệnh và các tác nhân từ môi trường giúp cho tôm sinh trưởng và phát triển ổn định hơn.

Lưới Che Nắng Sợi Dẹt Có Mật Độ 60%

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới che nắng đang được chào bán, nhưng chất lượng và xuất xứ đang khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. 

Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn loại lưới chống nắng sợi dẹt có mật độ che phủ 60%, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại từ nhựa  PP nguyên sinh 100%, không phế liệu. Lưới che nắng này có chất liệu tốt và độ bền cao trước khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người đầu tư nên tìm hiểu kỹ đặc điểm hàng hóa. Nên liên hệ đến những công ty có uy tín để được tư vấn và mua hàng đúng chất lượng.

>>> Tham khảo thêm: Bạt Lót Hồ Tôm HDPE Độ Bền Cao, Giá Cạnh Tranh

Lưới Lực Sĩ chuyên sản xuất và cung cấp các loại lưới che nắng cho hồ tôm với nhiều quy cách đa dạng, giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi luôn lấy uy tín cùng chất lượng hàng hóa phục vụ khách hàng.———————————

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG

🌐Website: https://luoilucsi.com/

📌Facebook: https://www.facebook.com/lucsinhanong

🏛️VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.

☎️Điện thoại: 088 626 2829

🎥Youtube: https://bit.ly/lusinhanong

Nhận xét