Thứ Tự Các Bước Trồng Dưa Lưới Trong Nhà Kính

Trồng dưa lưới vận dụng kỹ thuật cao là hướng đi được Tìm hiểu với tính mới về kỹ thuật và thực tiễn nên được áp dụng rỗng rãi ở rộng rãi địa phương và cho hiệu quả kinh tế cao. Sở hữu mục tiêu là vun đắp được trật tự trồng dưa phù hợp với điểu kiện trồng trong nhà kính với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng sạch và an toàn cũng như hạn chế sức lao động của con người. Nào! Hãy cùng Lực Sĩ tìm hiểu mô hình trồng dưa lưới trong nhà kính nhé!

4 Bước Trồng Dưa Lưới Trong Nhà Kính


Gieo Hạt Và Xuống Giống

tiêu dùng khay ươm bằng nguyên liệu xốp khoảng 50 lỗ/khay để gieo hạt. Giá thể gieo hạt là mụn xơ dừa được xử lý qua chất tannin, phân hữu cơ xử lý bằng tricoderma và tro trấu phối trộn theo tỷ lệ 70% + 20% + 10%, rồi cho vào đầy lỗ và tiến hành gieo hạt.

Tiếp tới bạn nên tưới nước giữ ẩm hàng ngày, khay ươm phải được đặt trong nhà ươm được làm bằng lưới chắn côn trùng. Khi cây xuất hiện lá thứ nhất thì phun phân bón lá Growmore 30 – 10 – 10, nồng độ 1 g/lít nước

chăm nom Cây Trồng

Bạn nên chọn vào thời khắc chiều mát để trồng cây, đặt cây nhẹ nhõm để tránh thương tổn cây con, không nén quá chặt và lúc trồng xong phải tưới nước ngay. Mật độ và khoảng cách thức trồng vào mùa khô từ 2.500 tới 2.700 cây/1.000 m2; mùa mưa trong khoảng 2.200 tới hai.500 cây/1.000 m2.

trong khoảng lúc trồng tới lúc thu hoạch đều được áp dụng công nghệ tưới nhỏ giọt hoặc tưới phun sương mang độ pH của nước trong khoảng 6 – 7, không mặn, không phèn và phù hợp mang nhu cầu dinh dưỡng theo từng quá trình sinh trưởng của cây.

Phân bón thường được hòa vào nước thành dung dịch dưỡng tưới cây, đảm bảo đủ những yếu tố nhu yếu cho sự sinh trường và tăng trưởng của cây là K, N, S, P, Mg, Ca.

Thụ Phấn Và Tuyến Trái

Sau khi trồng được 7 – 10 ngày, khởi đầu treo dây nhất quyết cây, tới gia đoạn thụ phấn bằng ong hoặc sử dụng bí quyết thủ công.

Mỗi cây để lại từ 1 – 4 quả, sau đấy tỉa hết cành nách tạo độ thông thoáng và giảm thiểu phao phí dinh dưỡng. Khi quả với tuyến phố kính từ hai – 4cm thì hãm ngọn để tập hợp nuôi quả.

Thu Hoạch Và Đóng Gói

Dưa lưới cho thu hoạch trong khoảng thời gian từ 75 – 80 ngày. Quả dưa chín thường với màu trắng ngà hay màu vàng, mùi thơm, gân lưới xuất hiện rõ rệt. Cuốn của dưa lưới nứt tiếp giáp với. Tuy nhiên, trước lúc thu hoạch dưa nên ngưng nước 7 ngày để dưa ráo nước và giòn ngon

>>> Xem thêm: Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Dưa Lưới Trong Nhà Kính


———————————


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG

🏠VP Đại Diện: 527 - 529 Bình Thới, Phường 10, Quận 11, Tp.HCM.

☎Điện thoại: 0886 262 829

💯𝑳𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒔𝒂̉𝒏 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒗𝒂̀ 𝒑𝒉𝒂̂𝒏 𝒑𝒉𝒐̂́𝒊 𝒕𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑, 𝒏𝒆̂𝒏 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒄𝒐́ 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒂̀ 𝒄𝒐𝒏, 𝒅𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒊 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒅𝒂̣𝒊 𝒍𝒚́!

Nhận xét